RSS

Toyota Innova, Toyota Innova 2011 chính hãng giá tốt

22 Th5

TOYOTA THĂNG LONG
Địa chỉ: 316 Cầu Giấy – Hà Nội

Đại Diện kinh doanh:

Mr.Tuấn: 0968.28.6666 – 0983 126 180

Hiện nay Công ty ô tô Toyota  Thăng long là 1 trong những đại lý hàng đầu củaToyota  tại Việt Nam, với cơ sở vật chất, trình độ nhân lực cùng những chính sách ưu đãi hàng đầu về giá, dịch vụ, hậu mãi…Chúng tôi đã và đang hướng tới những mục tiêu mạnh mẽ và hoàn hảo hơn nữa nhắm đẩy mạnh sự chuyên nghiệp hóa trong quá trình phát triển lâu dài và bền vững cùng : Thương Hiệu – Toyota Thăng Long.  

Với tất cả sự nhiệt huyết, sự năng động và sáng tạo của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thừa sự nhiệt tình và bên cạnh đó cùng sự phát triển của ngành Công Nghiệp Ô TÔ tại Việt Nam Toyota Thăng Long luôn mong muốn đem lại sự “ Hài lòng, Tin tưởng, và Sự Phục Vụ Chuyên Nghiệp nhất ” Sự hài lòng của bạn đồng hành với thành công của chúng tôi.

Chất lượng sản phẩm:
–         Được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Toyota  tại Việt Nam

–         Xe mới 100%, kiểu dáng mới nhất, hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu

–         Đáp ứng các tiêu chuẩn về môi trường

–         Xe được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà Sản xuất

Dịch vụ sau bán hàng:
–         Các trạm dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng sẽ cung cấp các dịch vụ sau bán hàng, phụ tùng chính hiệu với những điều kiện tốt nhất, nhanh nhất, đảm bảo đúng yêu cầu của khách hàng.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ : Mr.Tuấn: 0968.28.6666 – 0983 126 180

Email:tuantoyotacaugiay@gmail.com

https://toyotathanglong.wordpress.com/

Giới thiệu Toyota Innova, Toyota Innova 2011

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Hộp số truyền động
Hộp số 4 số tự động
Hãng sản xuất TOYOTA
Innova
Động cơ
Loại động cơ 2.0 lít (1TR-FE)
Kiểu động cơ 4 Cyl thẳng hàng, 16 van, cam kép với VVT-i
Dung tích xi lanh (cc) 1998cc
Loại xe Minivan
Nhiên liệu
Loại nhiên liệu Xăng
Mức độ tiêu thụ nhiên liệu Đang chờ cập nhật
Kích thước, trọng lượng
Dài (mm) 4580mm
Rộng (mm) 1770mm
Cao (mm) 1745mm
Chiều dài cơ sở (mm) 2750mm
Chiều rộng cơ sở trước/sau 1510/1510mm
Trọng lượng không tải (kg) 1565 kg
Dung tích bình nhiên liệu (lít) 55lít
Cửa, chỗ ngồi
Số cửa 4cửa
Số chỗ ngồi 8chỗ

Ngoại thất Thể thao và Sang trọng

Innova là biểu tượng của phong cách sống năng động và hiện đại với kiểu dáng thanh thoát, lịch lãm nhưng không kém phần mạnh mẽ và cá tính.

Với thiết kế phía trước xe hài hòa bởi những đường lượn mềm mại nhưng cũng rất khỏe khoắn, trọng tâm xe thấp cùng bề rộng lớn thể hiện rõ nét phong cách hiện đại và thể thao.

Tấm chắn nắng sườn xe mang dáng vẻ thể thao giúp hạn chế tối đa khả năng nước mưa lọt vào khi hành khách hạ kính cửa sổ.

Cản trước với thiết kế mở rộng sang hai bên cùng những góc thấp kéo trọng tâm xuống thể hiện bề dày, sự mạnh mẽ tạo cảm giác rộng hơn và ổn định hơn. Lưới tản nhiệt và hốc đón gió trước độc đáo được thiết kế ấn tượng làm nổi bật dáng vẻ mạnh mẽ của xe. Cụm đèn trước được thiết kế tập trung vào 4 đèn đem lại chất lượng ánh sáng cao và làm nổi bật nét thể thao của xe. Cụm đèn sau phản xạ đa chiều, kính chiếu hậu mạ crôm điều chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ, đèn báo phanh trên cao cùng đèn sương mù được thiết kế với vỏ bọc sáng và trong suốt làm tăng thêm vẻ sang trọng và năng động cho chiếc xe.

Bên cạnh những đặc tính đó, phiên bản Toyota Innova 2011mới được thiết kế thêm nhiều tính năng ưu việt nhằm đáp ứng cao hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

Ở phía sau xe, Cánh hướng gió nóc cửa sau ngoài chức năng làm tăng thêm tính khí động học còn đem đến dáng vẻ thể thao, năng động cho Toyota Innova 2011. Gương chiếu hậu ngoài mạ crôm tích hợp đèn báo rẽ vừa nâng cao thẩm mỹ vừa tăng tính tiện lợi, giúp lái xe an toàn và an tâm hơn khi rẽ. Chi tiết này góp phần tạo vẻ ấn tượng và kiểu dáng sang trọng cho xe Toyota Innova 2011.

Bậc lên xuống hỗ trợ người lái và hành khách lên xuống xe tiện lợi và an toàn đồng thời làm tăng dáng vẻ năng động và thể thao cho xe.

Bên cạnh đó, mâm xe được thiết kế đầy đặn, cân đối và khỏe mạnh nhằm tạo sự khác biệt và đem đến niềm tự hào cho chủ nhân, làm tăng sự hài lòng cho khách hàng.

Chụp ống xả mạ Crôm sáng bóng góp phần tạo nét sang trọng và thể thao cho chiếc Toyota Innova 2011

NỘI THẤT:

Nội thất sang trọng và tiện nghi

Với thiết kế sang trọng, nội thất xe Toyota Innova 2011 mới được thiết kế ghế bọc da, có màu be rất tinh tế và hiện đại.

Bạn sẽ cảm nhận rõ sự đa dụng của Toyota Innova 2011 khi sử dụng với 10 kiểu sắp xếp ghế linh hoạt. Các ghế ngồi êm ái có thể điều chỉnh và sắp xếp linh hoạt tạo nên một không gian thoải mái và khoảng rộng tối đa cho việc chứa hành lý.

Innova còn nổi bật hơn nữa với bảng điều khiển trung tâm và các chi tiết nội thất ốp gỗ, bảng đồng hồ optitron được thiết kế trẻ trung và hiện đại, hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh với khả năng làm mát nhanh và hiệu quả, màn hình hiển thị đa thông tin giúp người lái điều khiển dễ dàng hơn và tạo cảm giác thật thoái mái cho người sử dụng.

Đặc biệt, Toyota Innova 2011 mới có khoang hành khách rộng rãi với các ngăn đựng vật dụng được thiết kế đa dạng, tiện lợi đặt ở khắp mọi vị trí, Toyota Innova 2011 mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và hài lòng tuyệt đối.

Bên cạnh đó, tay lái gật gù và trợ lực được thiết kế rất tiện lợi cho phép điều chỉnh vị trí lái thích hợp giúp người lái có cảm giác thoải mái hơn nhiều khi điều khiển xe.

Hệ thống âm thanh tiên tiến mới 2DIN SCD MP3 cho phép sử dụng CD 1 đĩa hay có thể nghe nhạc từ thiết bị USB hoặc máy nghe nhạc iPOD giúp đa dạng hóa nhu cầu giải trí của người sử dụng, đem đến nhiều sự lực chọn cho khách hàng tận hưởng âm thanh sống động khi sử dụng.

Sự tiện lợi của Innova là số 1.

Màu Ghi vàng

Xanh Dương

GIÁ XE ( Sản Xuất Trong Nước)

 Innova V: 790.000.000 VNĐ ( 4 số tự động)
 Innova GSR: 754.000.000 VNĐ ( 5 số tay ) 
Innova G: 715.000.000 VNĐ
( 5 số tay )
 Innova J:  640.000.000 VNĐ ( 5 số tay )
( Giá trên đã bao gồm thuế VAT)

Liên hệ để biết thông tin khuyến mại từng dòng xe : Mr Tuấn:0968.28.6666

LỢI ÍCH KHI QUÝ KHÁCH MUA XE THÔNG QUA Mr-TUẤN0968.28.6666

1. Giảm giá lớn theo từng loại xe Gọi Mr Tuấn 0968.28.6666 để biết thông tin chi tiết

2.  Giao xe ngay

3.  Tặng Trải sàn da chống cháy, chống thấm.

4.  Tặng Bảo hiểm gương chữ toàn bộ xe

5.  Tặng Nước hoa – Bọc tay lái.

6.  Tặng quà và hưởng chính sách ưu đãi tốt nhất của toyota. Tặng thẻ VIP câu lạc bộ TOYOTA, được hưởng chế độ chăm sóc tốt nhất sau bán hàng của Toyota.

7.  Tặng Thẻ giảm giá 15% công sửa chữa chính hãng (thời hạn 3 năm)

8.  Hỗ trợ miễn phí toàn bộ nộp thuế trước bạ, đăng kí, đăng kiểm xe.

9.  Thủ tục trả góp nhanh gọn

Đối với xe trả góp

– Trả trước 30%. Thời gian vay có thể lên tới 5 năm

– Ra bảo lãnh chấp nhận cho vay trong vòng 24h

– Hồ sơ vay nhanh gọn

CÔNG TY CỔ PHẦN TOYOTA THĂNG LONG

(316-318 Cầu giấy – HN)

Đại Diện Kinh Doanh: Mr.Tuấn: 0968.28.6666 – 0983 126 180

Email:tuantoyotacaugiay@gmail.com

https://toyotathanglong.wordpress.com/

 
5 bình luận

Posted by trên Tháng Năm 22, 2011 in Innova 2011

 

Nhãn: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,