RSS

Toyota Land Cruise, Land Cruise 2011 có gì mới

22 Th5

TOYOTA THĂNG LONG

Địa chỉ: 316 Cầu Giấy – Hà Nội

Đại Diện kinh doanh:

Mr.Tuấn: 0968.28.6666 – 0983 126 180

Hiện nay Công ty ô tô Toyota  Thăng long là 1 trong những đại lý hàng đầu củaToyota  tại Việt Nam, với cơ sở vật chất, trình độ nhân lực cùng những chính sách ưu đãi hàng đầu về giá, dịch vụ, hậu mãi…Chúng tôi đã và đang hướng tới những mục tiêu mạnh mẽ và hoàn hảo hơn nữa nhắm đẩy mạnh sự chuyên nghiệp hóa trong quá trình phát triển lâu dài và bền vững cùng : Thương Hiệu – Toyota Thăng Long.  

Với tất cả sự nhiệt huyết, sự năng động và sáng tạo của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thừa sự nhiệt tình và bên cạnh đó cùng sự phát triển của ngành Công Nghiệp Ô TÔ tại Việt Nam Toyota Thăng Long luôn mong muốn đem lại sự “ Hài lòng, Tin tưởng, và Sự Phục Vụ Chuyên Nghiệp nhất ” Sự hài lòng của bạn đồng hành với thành công của chúng tôi.

Chất lượng sản phẩm:
–         Được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Toyota  tại Việt Nam

–         Xe mới 100%, kiểu dáng mới nhất, hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu

–         Đáp ứng các tiêu chuẩn về môi trường

–         Xe được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà Sản xuất

Dịch vụ sau bán hàng:
–         Các trạm dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng sẽ cung cấp các dịch vụ sau bán hàng, phụ tùng chính hiệu với những điều kiện tốt nhất, nhanh nhất, đảm bảo đúng yêu cầu của khách hàng.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ : Mr.Tuấn: 0968.28.6666 – 0983 126 180

Email:tuantoyotacaugiay@gmail.com

https://toyotathanglong.wordpress.com/

Toyota Land Cruise, Land Cruise 2011

Ngoại thất Toyota Land Cruise xe được thiết kế hướng tới Tôn vinh cá tính làm nổi bật hình ảnh một chiếc xe địa hình hàng đầu mạnh mẽ và sang trọng bậc nhất.

TÔN VINH CÁ TÍNH

Mạnh mẽ, vững chắc nhưng vẫn toát lên nét sang trọng đặc trưng, thiết kế mới của Toyota Land Cruise, khẳng định vị thế hàng đầu của chiếc xe danh tiếng toàn cầu và tôn vinh cá tính người sử dụng

Lốp xe rộng hơn phiên bản trước 10mm, tôn kiểu dáng mạnh mẽ, gia tăng khả năng bám đường, giúp người lái dễ dàng điều khiển và cho cảm giác an toàn hơn

Mặt trước với lưới tản nhiệt trước dày hơn và các đường nét liên tục chạy dọc từ nắp capô xuống lưới tản nhiệt không những giữ được vẻ ngoài truyền thống của Toyota Land Cruise mà còn làm nổi bật cấu trúc mạnh mẽ và sang trọng của chiếc xe địa hình này. Hông xe được thiết kế làm tôn dáng vẻ khỏe khoắn nhưng vẫn toát lên sự năng động. Cản sau cũng màu và đường viền trang trí biển số mạ crôm nhấn mạnh thêm sự chắc chắn và vững chãi của phần đuôi xe.

Cụm đèn sau lớn và đèn báo phanh trên cao sử dụng đèn LED giúp phát sáng nhanh và mạnh, nâng cao tính an toàn, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng cho người sử dụng đồng thời tăng vẻ lôi cuốn cho xe. Mâm đúc hợp kim nhôm được thiết kế mới tạo sự mới mẻ và dáng vẻ thể thao cho xe.

Bệ lên xuống thấp hơn thế hệ trước 60mm cùng tay nắm bên trong cửa xe giúp cho việc lên xuống xe của hành khách và người lái dễ dàng và an toàn hơn

KHẲNG ĐỊNH QUYỀN NĂNG

Các tính năng tiên tiến vượt bậc cùng những tiện nghi hoàn hảo, dễ điều khiển hoàn toàn trong tầm tay chủ nhân khi trải nghiệm chiếc Toyota Land Cruise phiên bản mới

Hệ thống điều hoà nhiệt độ hiện đại được trang bị bộ lọc khí với chức năng lọc vi hạt tạo không khí luôn trong lành và dễ chịu. Đặc biêt ở hàng ghế phía trước , nhiệt độ có thể điều chỉnh hai vùng độc lập theo ý muốn tạo sự thoải mái tối đa

Tay lái bọc da hài hoà với nội thất của xe, có thể điều chỉnh gật gù theo 4 huớng xa -gần tăng sự thoái mái cho người lái. Các nút điều chỉnh âm thanh và các thông tin về tình trạng lái xe được tích hợp trên tay lái gia tăng tính hiện đại và tiện lợi.

Hệ thống mở khoá và khởi động thông minh mang đến cảm giác tiện lợi khi ra vào xe và khởi động động cơ khẳng định đẳng cấp của Toyota Land Cruise phiên bản mới

Bảng đồng hồ Optitron sang trọng và màn hình hiển thị đa thông tin cho phép người lái nhìn rõ các thông tin cần thiết, giúp việc lái xe trở nên dễ dàng và thoải mái hơn

Hệ thống âm thanh hiện đại với đầy đủ các chức năng radio AM/FM, cassette và bộ CD 6 đĩa, 6 loa chất lượng tuyệt vời đem lại những giây phút thư giãn cần thiết cho hành khách trên suốt quãng đường.

TIỆN NGHI XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Sang trọng với những tiện nghi bậc nhất cùng không gian nội thất rộng rãi, Toyota Land Cruise đem lại sự thư giãn hoàn toàn cho người lái và mọi hành khách trên xe.

Hàng ghế thứ 2 có thể gập theo tỷ lệ 60:40 giúp việc ra vào dễ dàng và thuận lợi hơn

Gập hàng ghế thứ 2 về phía trước đồng thời gấp gọn các ghế của hàng thứ 3 về 2 bên, tạo khoảng không gian rộng rãi để chứa hành lý

Theo phương châm An toàn là trên hết, Toyota đã ứng dụng các công nghệ an toàn chủ động và bị động tiên tiến nhất trên chiếc Toyota Land Cruise 200 nhằm đảm bảo độ an toàn tối đa cho khách hàng.

Toyota Land Cruise thế hệ mới được trang bị Hệ thống chống bó cứng phanh đa địa hình (Multi Terrain ABS) có thể tự động thăm dò địa hình đường xá và tự động chuyển đổi sang chế độ phanh tương ứng với điều kiện địa hình hiện thời. Do vậy, người lái sẽ cảm thấy an tâm về chế độ phanh trong suốt cuộc hành trình. Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD cân bằng lực phanh cho mỗi bánh xe nhằm hỗ trợ hệ thống bó cứng phanh ABS và lực phanh khẩn cấp, EBD sẽ tự động tạo lực phanh phụ trợ trong trường hợp phanh gấp. Thêm vào đó, cụm đèn trước lớn và đèn sương mù sẽ cung cấp ánh sáng, tăng tầm nhìn cho người lái khi lái xe trời tối.

Đối với vấn đề an toàn thụ động, khoang hành khách vững chắc được cải tiến mới, bảo đảm sự an toàn cho khách hàng. Đồng thời, gối tựa đầu an toàn được thiết kế hợp lý, tránh cho người lái và người ngồi ghế trước xe bị mỏi cổ và giảm nguy cơ chấn thương khi xe gặp va chạm từ phía sau. Mặt khác, nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ người đi bộ, và để giảm chấn thương cho người đi bộ trên đường trong trường hợp va chạm, các khu vực xung quanh xe như cản trước, ca-pô, bảng điều khiển và mui xe được thiết kế hấp thụ xung lực. Bên cạnh đó, hệ thống túi khí tiên tiến bao gồm 2 túi khí trước và 2 túi khi bên hông cho người lái và hành khách phía trước và túi khí rèm chạy dọc hai bên cửa sổ đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách trong trường hợp tai nạn xảy ra.

Ngoài ra, phanh đĩa thông gió trên 4 bánh xe, thân xe GOA, cột lái tự đổ (trong tình huống va chạm để tránh va đập cho tài xế), hệ thống túi khí cùng dây an toàn có thể giảm thiểu mức độ ảnh hưởng khi có sự cố va chạm cũng như phối hợp để bảo vệ sự an toàn cho người lái và hành khách trên xe.

Hình ảnh : Toyota Land Cruise

Màu Bạc
Màu Đen

GIÁ XE Toyota Land Cruise

Land Cruiser ( Xe Nhập khẩu): 2.608.000.000 VNĐ

   ( 08 chỗ ngồi, số tự động 5 cấp)
( Giá bán trên đã bao gồm thuế VAT)

Liên hệ để biết thông tin khuyến mại từng dòng xe : Mr Tuấn:0968.28.6666

LỢI ÍCH KHI QUÝ KHÁCH MUA XE THÔNG QUA Mr-TUẤN0968.28.6666

1. Giảm giá lớn theo từng loại xe Gọi Mr Tuấn 0968.28.6666 để biết thông tin chi tiết

2.  Giao xe ngay

3.  Tặng Trải sàn da chống cháy, chống thấm.

4.  Tặng Bảo hiểm gương chữ toàn bộ xe

5.  Tặng Nước hoa – Bọc tay lái.

6.  Tặng quà và hưởng chính sách ưu đãi tốt nhất của toyota. Tặng thẻ VIP câu lạc bộ TOYOTA, được hưởng chế độ chăm sóc tốt nhất sau bán hàng của Toyota.

7.  Tặng Thẻ giảm giá 15% công sửa chữa chính hãng (thời hạn 3 năm)

8.  Hỗ trợ miễn phí toàn bộ nộp thuế trước bạ, đăng kí, đăng kiểm xe.

9.  Thủ tục trả góp nhanh gọn

Đối với xe trả góp

– Trả trước 30%. Thời gian vay có thể lên tới 5 năm

– Ra bảo lãnh chấp nhận cho vay trong vòng 24h

– Hồ sơ vay nhanh gọn

CÔNG TY CỔ PHẦN TOYOTA THĂNG LONG

(316-318 Cầu giấy – HN)

Đại Diện Kinh Doanh: Mr.Tuấn: 0968.28.6666 – 0983 126 180

Email:tuantoyotacaugiay@gmail.com

https://toyotathanglong.wordpress.com/

 
1 bình luận

Posted by trên Tháng Năm 22, 2011 in Land Cruise 2011

 

Nhãn: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

1 responses to “Toyota Land Cruise, Land Cruise 2011 có gì mới

Bình luận về bài viết này